Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Cảm Biến Áp Suất Tival

CÔNG TY TNHH KT-CN AN TRỌNG TÍN
Địa chỉ: 162/19 đường số 10, Phường 9, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Tel: 08 35899479  Fax: (84.8) 35899 480
Thông tin liên hệMr. Dũng : 0938984234
Email: dung@antrongtin.com

Công ty TNHH KTCN An Trọng Tín là nhà phân phối sản phẩm Cảm Biến Áp Suất Tival chính hãng tại Việt Nam


Chúng tôi là công ty hàng đầu chuyên về Xuất Nhập Khẩu các thiết bị như Cảm Biến Áp Suất Tival  , Thiết Bị Đo Promesstec ,  Bạc đạn TIMKEN , Relays, PLC, HMI, Inverter, Thiết bị đo nhiệt độ, áp suất, lưu lương, đo mức, motor, Pump…

Cảm biến TIVAL GmbH hiệu quả March 2006. phạm vi sản phẩm của chúng tôi bao gồm các thiết bị từ các vùng áp suất (các thiết bị cơ khí và điện tử), mức, nhiệt độ. Softstarter cho động cơ ba pha cũng là một phần của mảng sản phẩm của chúng. Chúng tôi cung cấp các thiết bị cho các ứng dụng khác nhau với sự chấp thuận đặc biệt như ATEX, GL và VdS.
Trong tương lai chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi sản phẩm của chúng tôi để cung cấp một phổ mở rộng các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng của chúng tôi.
Mục tiêu kinh doanh của chúng tôi tuyên bố là thẩm quyền trong dịch vụ, chất lượng cao, hiệu suất thời gian giao hàng ngắn và quan hệ đối tác thương mại công bằng với khách hàng và nhà cung cấp của chúng tôi.
Sản phẩm:
- Tắc áp suất
- Cảm biến áp suất
- Nhiệt độ
- Công nghệ ổ
- Dòng chảy chất lỏng
- Đo lường
- Hiển thị kỹ thuật số và phụ kiện
Model:
Pressure transmitter series:TST 10.0 / 16.0 / 20.0
Pressure transmitter series:TST- SMH
Pressure transmitter series:TST- SMX 2
Pressure transmitter series:TST- SPT-F
Pressure transmitter series:TST- SMF
Pressure transmitter series:TST- SKL 
Pressure transmitter series:TST- SMO
Pressure and temperature transmitter series: TST- TPSI
Pressure and temperature transmitter series: TST- TPSE 
Pressure transmitter series:TST- SMC
Pressure transmitter series:TST- K121
Plug-in display:TST- LCD
Pressure switch FF 4
Pressure switch FF 142
Pressure switch PS1
(replacement for FF115)
Pressure switch PS 3
Pressure switch FF 501
Pressure switch FF 603
Pressure switch FF 701    
Pressure switch FF 902


Hãy liên hệ với CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ AN TRỌNG TÍN để được hỗ trợ giá tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng Cảm Biến Áp Suất Tival 

Thông tin liên hệ: Mr.Dũng  0938984234 - Email:  dung@antrongtin.com
Rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của Quý Công ty.
Trân trọng!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét